Ngày Khánh nhật truyền giáo là dịp để chúng ta nhìn lại và tạ ơn Chúa vì những hồn ân của Ngài và hun đúc lên niềm hăng say, nhiệt huyết loan báo Tin Mừng trong thời đại mới.

TU VIỆN LỜI CHÚA THAY MẶT GIÁO PHẬN CHẦU THÁNH THỂ CẦU NGUYỆN CHO CÔNG CUỘC TRUYỀN GIÁO

Vào 6g 00 sáng ngày 23/10/2022, với chủ để “Anh em sẽ là chứng nhân của Thầy”, Cha Giám tỉnh Tôma Đinh Ngọc Lộc đã chủ tế thánh lễ Khánh nhật Truyền giáo để cầu cho sự hiệp hành và công cuộc truyền giáo của Giáo hội Hoàn vũ, cách riêng cho Giáo phận Phú Cường và Tỉnh Dòng Thừa Sai Đức Tin Việt Nam. Đồng tế với ngài có quý cha trong cộng đoàn và đông đảo quý thầy cũng đã hiện diện để cầu nguyện cách đặc biệt nhân dịp này.

Trong bài giảng, cha Antôn Nguyễn Tiến Hiền đã chia sẻ về lịch sử ngày truyền giáo cũng như lịch sử công cuộc loan báo Tin Mừng ở Việt Nam. Chặng đường đã qua luôn gặp những gian nan, thử thách, hiểm nguy, bắt bớ nhưng nhờ ơn Chúa, Giáo hội vẫn luôn phát triển và các tín hữu vẫn giữ được lòng đạo đức, sốt sắng. Vì thế, ngày Khánh nhật truyền giáo là dịp để chúng ta nhìn lại và tạ ơn Chúa vì những hồn ân của Ngài và hun đúc lên niềm hăng say, nhiệt huyết loan báo Tin Mừng trong thời đại mới.

Sau thánh lễ, cộng đoàn đã thay mặt Giáo phận Chầu Thánh Thể để cầu nguyện cho công cuộc truyền giáo. Tiếp theo, các khối lớp, cùng với Giáo xứ Bà Lụa và Bà Trà đã lần lượt chầu Thánh Thể với tâm tình tạ ơn và cầu nguyện cách đặc biệt cho ơn gọi, cho công cuộc loan báo Tin Mừng của Giáo hội, cách riêng là Giáo phận Phú Cường.

Vào lúc 14g 15', tất cả các thành viên cũng đã quây quần bên Thánh Thể để chầu tạ ơn bế mạc, kết thúc một ngày đầy hồng ân và ơn lành của Chúa dành cho các thành viên trong cộng đoàn.

Ban Truyền Thông MF

 

Ý Cầu Nguyện Tháng 4

“CẦU NGUYỆN CHO VAI TRÒ CỦA NHỮNG NGƯỜI NỮ

Chúng ta hãy cầu nguyện để phẩm giá và sự phong phú của những người nữ được nhận biết trong tất cả các nền văn hoá, để không còn sự phân biệt đối xử mà họ là những nạn nhân ở nhiều nơi trên thế giới.

Giải Đáp Hôn Nhân & Gia Đình

Số 09 – Ngăn Trở Tiêu Hôn - P2
  Giải Đáp Hôn ...
Số 08 – Ngăn Trở Tiêu Hôn
Giải Đáp Hôn Nhân ...
Ly Thân Theo Giáo Luật-Giải Đáp Hôn
Giải Đáp Hôn Nhân ...

Hạt Giống Đức Tin

HẠT GIỐNG ĐỨC TIN 89
Giống như khi Chúa ...
HẠT GIỐNG ĐỨC TIN 88
Chúng ta thường ...
HẠT GIỐNG ĐỨC TIN 87
Thánh Giáo hoàng ...
  • 311/14/9 đường 30/4, P.Phú Thọ,
    Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • 0274 3822 586
  • mfvietnam.org